Breaking News

Dương Quỳnh Anh: "Tôi luôn mong muốn được nhớ đến là một master ngành làm đẹp"

Tuy xuất thân từ ngành luật và rẽ ngang sang làm đẹp thẩm mỹ nhưng Dương Quỳnh Anh cho hay đó mới thực sự là đam mê và sự nghiệp mà mình mong muốn có được thành tựu trọn đời. Sau 14 năm trong nghề, hiện giờ Quỳnh Anh là một CEO uy tín và có tâm trong ngành làm đẹp tại thành phố Thanh Hóa.

Việc làm đẹp hiện giờ không còn quá khắt khe như trước. Không chỉ phụ nữ tới với thẩm mỹ, chăm sóc sắc đẹp mà ngay cả phái mạnh cũng dần tiếp cận làm đẹp một cách cởi mở và thoải mái hơn. “Tôi mong muốn mang đến tư duy làm đẹp kiểu mới, tiếp cận những phương thức hiện đại, tân tiến để làm đẹp bền vững và an toàn hơn”.

Dương Quỳnh Anh: 'Tôi luôn mong muốn được nhớ đến là một master ngành làm đẹp' - 1

“Yêu cái đẹp là thưởng thức. Tạo ra cái đẹp là nghệ thuật”

Với 14 năm gắn bó với nghề, từ những ngày bắt đầu đi học những kiến thức đầu tiên Quỳnh Anh đã luôn tâm niệm kim chỉ nam cho sự nghiệp của mình chính là đặt chữ Tâm lên hàng đầu. “Chỉ nghĩ tới việc khách hàng hạnh phúc vui sướng khi khắc phục được những điểm chưa hài lòng ở bản thân là tôi thấy mình có động lực để làm việc, nghiên cứu và tìm tòi đưa những công nghệ mới về phục vụ khách hàng chu đáo và an toàn hơn”.

Để có sự nghiệp ngày hôm nay Quỳnh Anh đã không ngừng nỗ lực để học hỏi, trau dồi kĩ năng cũng như kinh nghiệm quản lý và vận hành doanh nghiệp. Bên cạnh đó là quá trình đi làm cho các đơn vị lớn để có được kinh nghiệm thực tiễn, để hiểu thương trường là khốc liệt như thế nào. “Tôi là cử nhân ngành luật và có học về quản trị kinh doanh, cả hai đều bổ trợ cho công việc của tôi rất tốt. Với tôi dù làm ngành nghề gì đều cần có kiến thức căn bản thật tốt, bạn cần trang bị cho mình hành trang thật chuẩn và chất lượng, chặng đường bạn đi sẽ vững vàng rất nhiều”.

Dương Quỳnh Anh: 'Tôi luôn mong muốn được nhớ đến là một master ngành làm đẹp' - 2

"Trạng thái tốt nhất của phụ nữ chính là: Trên đôi mắt viết đầy câu chuyện nhưng trên khuôn mặt không thấy phong sương"

Phụ nữ cần nhận thức làm đẹp chính là dành cho mình, mình yêu thương và trân trọng bản thân nên mình mưu cầu cái đẹp. Chứ không phải dành cái đẹp đó cho người khác, vì người khác. “Từng ấy năm trong nghề tôi cũng gặp nhiều khách hàng hạ quyết tâm tới gặp chúng tôi rồi nhưng vẫn sợ dị nghị điều tiếng, do những quan niệm cũ vè thẩm mỹ nên khiến người làm đẹp trở nên e dè trước mong muốn của bản thân. Bây giờ khi tư duy đã thay đổi, việc làm đẹp cũng được chấp nhận một cách rộng rãi hơn thì khách hàng của Quỳnh Anh như với được chút áp lực”.

“Tôi luôn nói với nhân viên của mình rằng: Khách hàng đến với chúng ta vì họ cần một nơi làm đẹp uy tín, thực sự có tâm. Việc của chúng ta là trở thành công cụ thực hiện việc chuyển đổi và khai thác những vẻ đẹp thực sự của khách hàng. Đôi khi chỉ là một thay đổi trong thói quen hàng ngày cũng khiến vẻ ngoài của họ thay đổi rất nhiều”.

Dương Quỳnh Anh: 'Tôi luôn mong muốn được nhớ đến là một master ngành làm đẹp' - 3

"Làm việc mình thích là hạnh phúc, thích việc mình làm là tự do"

Công việc của Quỳnh Anh luôn chú trọng đến việc lan tỏa tinh thần làm đẹp kiểu mới, thúc đẩy và là cầu nối đưa người phụ nữ tới gần hơn với những phương pháp làm đẹp hiện đại và bền vững. Quỳnh Anh cũng là đại diện cho đơn vị kết hợp với đài truyền hình địa phương để sản xuất những nội dung chương trình xoay quanh vấn đề làm đẹp, lan tỏa tinh thần cầu thị và mới mẻ của doanh nghiệp tới công chúng và khách hàng. Ngoài ra Dương Quỳnh Anh cũng tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, các công tác xã hội giúp đỡ những em bé có hoàn cảnh khó khăn.

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc cả nhà