Breaking News

Nhan sắc sau “trùng tu” của “cô Xuyến” được trai Tây khen quá trẻ đẹp

Hoàng Yến được khen có sắc vóc như gái đôi mươi.

Nhan sắc sau “trùng tu” của “cô Xuyến” được trai Tây khen quá trẻ đẹp - 1

Nhan sắc trẻ trung của nữ diễn viên Hoàng Yến.

Diễn viên Đào Hoàng Yến (sinh năm 1976) khá quen thuộc với khán giả qua nhiều vai diễn trong các bộ phim truyền hình như: Đi qua bóng tối, Chủ tịch tỉnh, Giấc mơ hạnh phúc, Giọt nước rơi, Trò đời... và gần đây là vai diễn cô Xuyến nhí nhảnh, lẳng lơ trong Về nhà đi con và Những ngày không quên.

Không chỉ trên phim mà ngoài đời, Hoàng Yến luôn được đồng nghiệp và bạn bè nhận xét là trẻ trung hơn so với tuổi thật rất nhiều. Chính cô từng khoe được chàng trai người Mỹ khen trẻ đẹp dù gần bằng tuổi mẹ của cậu ấy. Cụ thể cô cho biết: "Bạn trai người Mỹ này nói rằng Hoàng Yến bằng tuổi mẹ bạn ấy, nhưng nhìn thì chỉ bằng chị gái của bạn ấy thôi".

Nhan sắc sau “trùng tu” của “cô Xuyến” được trai Tây khen quá trẻ đẹp - 3

Cô là người đẹp hiếm hoi ở Vbiz công khai thừa nhận thẩm mỹ.

Vốn là người thẳng thắn, cá tính nên Hoàng Yến không ngại công khai mình từng can thiệp thẩm mỹ để trở nên đẹp hơn. “Trước đây, cứ nhắc đến thẩm mỹ là tôi nghĩ việc gì ghê gớm lắm, sợ lắm nhưng đúng là sau mỗi thời điểm, suy nghĩ chúng ta cũng sẽ thay đổi. Hiện tại tôi thấy thẩm mỹ là cần thiết, là để bản thân đẹp hơn, là cách yêu thương bản thân hơn”, nữ diễn viên cho biết.

Cô từng chỉnh sửa mũi, can thiệp mí mắt, nâng cơ trẻ hóa, làm ngực... thì mới đây người đẹp chia sẻ mình vừa trải qua một cuộc “trùng tu” nhan sắc khá đau đớn nhưng...xứng đáng. “Tôi tự nhận thấy bản thân quá dũng cảm. Tôi phong tôi là anh hùng bởi vì việc làm đẹp vòng 2 không đơn giản mà đẹp được vĩnh cửu đâu. Tôi đã phải trải qua dịch vụ siết cơ bụng, hút mỡ bụng, tạo hình thành bụng, giúp bụng tôi có cơ, có múi nữa”. Hiện tại cô đang có số đo 93-63-93 (cm).

Nhan sắc sau “trùng tu” của “cô Xuyến” được trai Tây khen quá trẻ đẹp - 4

Nhờ biết yêu bản thân, nữ diễn viên sinh năm 1976 ngày càng trẻ trung, nuột nà như gái son.

Nhiều lần bị khán giả nhận xét thẩm mỹ quá đà nhưng Hoàng Yến cho hay, cô không bận tâm vì mỗi người có một quan điểm sống khác nhau: "Thực ra, nét đẹp vốn không có một chuẩn mực cụ thể nào. Theo thời gian, những tiêu chuẩn sẽ mỗi lúc một khác. Tôi thấy không nên cố ép bản thân trở nên xinh đẹp theo mắt nhìn của mọi người. Thay vào đó, hãy hoàn thiện bản thân theo cách mình mong muốn và tự tin vào những gì mình làm", Hoàng Yến thổ lộ.

Người đẹp cũng khẳng định: "Cuộc sống bây giờ văn minh rồi. Có tiền, có điều kiện mới đi phẫu thuật thẩm mỹ được. Nhưng từ lúc suy nghĩ, rồi lựa chọn làm đẹp là cả một vấn đề. Rất nhiều người đi phẫu thuật thẩm mỹ. Tôi thì nghĩ rằng, không có gì phải sợ cả. Cứ đẹp là được".

Nhan sắc sau “trùng tu” của “cô Xuyến” được trai Tây khen quá trẻ đẹp - 5

Ngoài đời cô được nhận xét trẻ trung, quyến rũ vô cùng.

Nhan sắc sau “trùng tu” của “cô Xuyến” được trai Tây khen quá trẻ đẹp - 6

Cô tự tin với hình thể quyến rũ của mình sau khi trải qua những lần thẩm mỹ.

Nhan sắc sau “trùng tu” của “cô Xuyến” được trai Tây khen quá trẻ đẹp - 7

Vóc dáng thon gọn như thời thiếu nữ của Hoàng Yến được tôn lên trong bộ áo dài truyền thống.

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc cả nhà