Breaking News

BÍ QUYẾT TRỊ NÁM DA HIỆU QUẢ BẰNG BÍ NGÔ

Hôm nay tình cờ vào facebook và mình khá ngạc nhiên khi trên trang chủ xuất hiện rất nhiều thông tin cũng như chia sẻ của các bạn về "nỗi khổ" vì gương mặt nhiều đốm đen, phương pháp trị tàn nhang, nám da, cách trị nám da hiệu quả. Chính vì vậy, mình quyết định chia sẻ tới các bạn bí quyết và kinh nghiệm chữa nám da hiệu quả của chị họ mình. Hiện tại, chị mình đã rất tự tin với làn da trắng mịn không tì vết dù đã bước qua tuổi 30. Đó là thuốc trị nám da hiệu quả tư bí ngô. Các bạn hãy cùng tham khảo và xem như một gợi ý về cách trị nám để thực hiện nhé.

BÍ QUYẾT TRỊ NÁM DA HIỆU QUẢ BẰNG BÍ NGÔ


Mình có người chị họ năm nay 32 tuổi, sau khi sinh cháu thứ 2 thì trên 2 bên gò má xuất hiện rất nhiều vết nám da. Khỏi phải nói chị ấy đã cảm thấy phiền lòng như thế nào với gương mặt xuất hiện rất nhiều đốm đen, sau đó ngày càng lan rộng và tạo thành từng khối mảng. Cứ thế không chỉ chị ấy mà những người xung quanh như mình có lúc cũng cảm thấy phiền lòng với những lời ca thán thường ngày về gương mặt đầy nám của chị.

Mình thì còn trẻ và may mắn không gặp phải tình cảnh này nhưng khi thấy chị khổ tâm và thiếu tự tin do làn da thiếu trắng mịn tự nhiên nên cũng cố gắng giúp chị tìm kiếm cách trị nám da hiệu quả. Từ khi xuất hiện các vết nám đầu tiên cho tới khi chữa khỏi và 2 năm trời chị mình đã sử dụng không ít các loại kem, thuốc trị nám nhưng tình hình mãi không được cải thiện. Mình nhớ có đợt chị có dùng một loại kem dưỡng trị nám da cũng được khoảng 2 - 3 tháng gì đó và thấy da trắng lên rõ rệt. Tuy nhiên ngay sau đó lại bị bắt nắng và tình trạng nám càng trở nên tồi tệ hơn. Không chỉ tại chỗ vùng nám bị thâm hơn mà da toàn khuôn mặt cũng bị đen hơn khiến chị mình càng thấy tự ti. Khi đó chị mình có ý định và mong muốn sử dụng công nghệ trị nám bằng công nghệ cao nhưng do nhiều yếu tố điều kiện không cho phép nên chưa thể thực hiện.

Sau đó, chị có nói trong một lần di du lịch cùng với công ty và tình cờ được một chị bạn mới quen chia sẻ về cách trị nám bằng bí ngô. Nghe chị bạn quả quyết về hiệu quả cảu bí ngô và đã từng sử dụng để trị nám và làm đẹp da nên chị mình ngay sau đó đã áp dụng ngay. Vậy là sau khoảng 2 tháng áp dụng lên tục (công nhận chị mình cũng có quyết tâm và kiên trì) thì các vết nám da mờ và thưa đi rõ rệt. Điển hình hơn và trông da mặt chị mình rất mịn và tươi trẻ. Không dùng lại ở đó, chị mình vẫn kiên trì với những ngày tháng sau đó. Kết quả là giờ chị mình vui mừng hết thảy và như thay đổi hoàn toàn tâm trạng vậy. Có lúc còn khuyên mình nên siêng đắp mặt nạ bí ngô để chăm sóc da cho đẹp. 

Công thức trị nám da hiệu quả của chị mình như sau:


BÍ QUYẾT TRỊ NÁM DA HIỆU QUẢ BẰNG BÍ NGÔ

Nguyên liệu: bí ngô, sữa tươi và mật ong

Cách làm: đầu tiên là làm sạch bí ngô rồi đem luộc chín, nghiền nhuyễn sau đó cho 2 nguyên liệu còn lại vào trộn đều tạo thành hỗn hợp sền sệt. Chị mình đã liên tục sử dụng mặt nạ này đắp lên da mặt có khi là cách ngày một hoặc có khi là liên tiếp. Cứ như thế sau khoảng thời gian 2 - 3 tháng thì được kết quả như hiện tại: làn da sạch nám, trở nên trắng mịn tự nhiên.

Chị mình còn nói được chị bạn chia sẻ một cách khác là  dùng hạt bí ngô đem luộc chín mềm rồi xay nhuyễn ra và đắp lên mặt để trị nám và tàn nhang.

Trên đây là chia sẻ về kinh nghiệm trị nám da thành công với nguyên liệu là bí ngô từ chị họ mình. Các bạn hãy áp dụng thử xem nhé. Mình nghĩ là công thức từ nguyên liệu tự nhiên nên có thể áp dụng hiệu quả cho mọi làn da. Chỉ cần kiên trì thực hiện chắc sẽ có hiệu quả. Chúc các bạn thành công và sớm lấy lại tự tin với làn da sạch nám nhé.

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc cả nhà