Breaking News

ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ KEM TRỊ NÁN DA SAKURA

Chào cả nhà,

ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ KEM TRỊ NÁN DA SAKURAMình Hà My, 28 tuổi. Dạo gần đây khi lang thang trên mạng tìm kiếm, tham khảo một số sản phẩm mới về làm đẹp, trang điểm, mình có thấy nhiều chị em thắc mắc về hiệu quả của kem trị nám da Sakura của Nhật Bản đang được sử dụng phổ biến hiện nay. Qua tìm hiểu, mình cũng đã biết ít nhiều thông tin về bộ sản phẩm này và muốn dùng thử nhưng không chắc về hiệu quả nên muốn tham khảo ý kiến mọi người.

Mình mới sinh con gái đầu lòng được 5 tháng và trên da mặt xuất hiện rất nhiều vết thâm nám. Theo tìm hiểu thì đó là các nốt nám da do thay đổi nội tiết tố khi mang thai và sau sinh. Vì con nhỏ nên mình mới chỉ dám sử dụng một số cách trị nám từ thiên nhiên như dùng bí đao, chanh, nghệ,... Với các biện pháp này, mình chỉ thực hiện được trong thời gian đầu, sau này lười quá nên dần dần bỏ luôn, mặc kệ nám da muốn ra sao thì ra. Nay thấy có quảng cáo kem trị nám da Sakura của Nhật Bản có tác dụng trị nám rất tốt nên mình cũng muốn dùng thử xem sao. Bạn nào có dùng và thấy hiệu quả chính xác của sản phẩm này thì mách mình với nhé. Cảm ơn các bạn rất nhiều!

Hà My

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc cả nhà